"Thật đáng xấu hổ khi xúi giục Koscielny làm những chuyện đó"

11:09 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal lên tiếng chỉ ra người đã xúi giục trung vệ người Pháp từ chối tham gia chuyến du đấu của đội chủ sân Emirates.

3 ngày trước, Laurent Koscielny đã tạo ra cú sốc lớn ở thành London. Thủ quân Arsenal từ chối lên đường tham gia du đấu, buộc BLĐ Pháo Thủ phải công khai sự thất vọng qua trang chủ CLB.

Và mới đây, huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng có những nhận định của riêng mình:

"Koscielny đã có những cống hiến tuyệt vời cho Arsenal. Chúng ta đã từng chứng kiến cậu ấy bất chấp đau đớn để thi đấu cho CLB, và cậu ấy để lại Emirates một di sản của riêng mình."

"Thế nhưng vừa qua, cậu ấy lại từ chối tham gia tour du đấu trên cương vị đội trưởng của đội, sau 9 năm phụng sự tại Emirates. Tại sao lại như vậy? Ai đã cho cậu những lời khuyên như thế?"

Koscielny 'đại náo' Emirates: Chưa hẳn là thảm họa đâu, Emery! - Bóng Đá

Koscielny cách đây ít ngày đã thực sự có hành động gây sốc với nhiều CĐV Arsenal.

"Tôi cảm thấy rất thất vọng vì hành động đó. Nếu người đại diện của cậu nghe hoặc đọc được những lời này, tôi muốn nói rằng ông thật đáng xấu hổ khi xúi giục Koscielny làm những chuyện đó."

"Không thể có chuyện cậu ấy tự đưa ra quyết định đó. Về phía Arsenal, họ cần nhanh chóng có động thái răn đe của riêng mình."

Ở một diễn biến khác, theo Globo Esporte - một trang tin rất uy tín tại Brazil - Arsenal hiện thực sự quan tâm tới tiền đạo Everton Soares và đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị đầu tiên cho Gremio.

Anh Tú | 10:39 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục