"Thật đáng thất vọng"

11:08 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Goal, tiền đạo Christian Pulisic đã nói về trận thua mà anh và đồng đội vừa trải qua.

Dù được thi đấu trên sân nhà và đứng trước cơ hội để mở tỷ số với quả penalty, tuy nhiên AC Milan đã không thể tận dụng thành công và đành chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc trước Borussia Dortmund.

Christian Pulisic reacts to AC Milan's 'unfortunate' Borussia Dortmund defeat - Bóng Đá

 Pulisic cho rằng Milan đã có được một thế trận tốt. 

Kết quả này khiến họ đứng trước nguy cơ phải dừng bước tại Champions League. Phát biểu sau trận, tiền đạo Christian Pulisic tỏ rõ nỗi thất vọng:

“Rõ ràng là điều đó thật đáng tiếc, nhưng ngay cả sau khi họ ghi bàn, chúng tôi đã lội ngược dòng và gỡ lại một bàn và sau đó chúng tôi thực sự đang cố gắng tấn công.

Tôi nghĩ chúng tôi đã có động lực tốt vào cuối hiệp một và bước sang hiệp hai. Và vâng, chỉ một chút sự mất tập trung đã tạo điều kiện để họ ghi 2 bàn. Chỉ cần tiếp tục với đà đó và tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi đã có một vài cơ hội, như tôi đã nói, ở đầu hiệp 2 nhưng không thể tận dụng được.

Đó không phải là ngày của chúng tôi. Họ phòng ngự tốt và họ sắp xếp được một vài pha chuyển đổi trạng thái. Thật đáng thất vọng. Như tôi đã nói, bạn biết đấy, có một số mặt tích cực mà chúng tôi có thể rút ra từ đó. Nhưng tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tập trung và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng."

Trường Sơn | 10:38 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục