Thành viên nhóm nhảy St.319 chê “Running man” của Arsenal là… “đỉa đói”

13:16 Thứ sáu 19/07/2013

Mặc dù đã viết status xin lỗi nhưng Zoie Lê – nữ dancer của nhóm nhảy đình đám St.319 cũng đã bị nhận không ít gạch đá.

Sự kiện CLB Arsenal sang Việt Nam đã giao hữu chính là tâm điểm của dư luận trong suốt gần một tuần qua. Đặc biệt, hình ảnh chàng trai “Running man” Vũ Xuân Tiến chạy theo chiếc xe của các thành viên Arsenal suốt 8km đã được báo chí trong và ngoài nước săn đón, tốn không biết bao giấy mực. Thậm chí, anh chàng còn được đích thân HLV Wenger mời sang Anh xem Arsenal thi đấu. Một ước mơ của hàng triệu fan Arsenal trên toàn thế giới.

Bên cạnh những comment khen ngợi và “ghen tị” với Xuân Tiến, cũng có một vài những quan điểm trái chiều về anh chàng này. Mới đây, một thành viên của nhóm nhảy đình đám St.319 đã có một status trên facebook cá nhân chia sẻ quan điểm khá tiêu cực về vấn đề trên.

Status của nữ dancer Zoie Lê trên trang facebook cá nhân

Ngay lập tức, status này đã nhận được những bình luận khá gay gắt, đặc biệt là của các fan Arsenal cho rằng cô nàng đã không suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra phát biểu của mình. Tuy đã nhanh chóng xóa bỏ status, cư dân mạng đã kịp chụp lại dòng trạng thái này và lan truyền nhanh chóng trên facebook và một số trang web chế ảnh.

Cư dân mạng trỉ trích suy nghĩ tiêu cực của Zoie Lê
Bên cạnh đó, cũng có những bình luận không liên quan “đánh đồng” các fan Kpop

Sau 1 ngày chịu đựng áp lực bởi những trỉ trích của cư dân mạng, Zoie Lê đã viết một status xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ của mình. Thiết nghĩ các fb-ers cũng nên rộng lượng hơn với cô nàng vì đã nhận ra lỗi sai của mình, “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại”. Đây cũng là một bài học cho teen chúng mình, trước khi đưa ra một quan điểm cần phải suy nghĩ chin chắn, cho dù chỉ là thể hiện trên trang cá nhân của mình.

Nữ dancer lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn của mình
Tiny | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục