Thanh lọc lực lượng, Barca chuẩn bị thanh lý Vidal

20:00 Thứ tư 05/10/2016

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, Barcelona đã khởi động đàm phán về việc ra đi của Aleix Vidal.

Tương lai của Aleix Vidal ngày càng mờ mịt khi nhiều thông tin cho rằng chắc chắn anh sẽ rời CLB trong tương lai không xa. Đầu mùa giải, anh từng được Luis Enrique trao cơ hội trong trận đấu tưởng chừng dễ dàng với Alaves trên sân Camp Nou, nhưng màn trình diễn nhạt nhòa khiến niềm tin của vị HLV gốc Asturian bị mất đi hoàn toàn.

aleix-vidal

 Vidal sẽ được trao đổi để mang về Cancelo của Valencia. Ảnh: Internet.

Nhưng Barcelona không thể chinh chiến cả mùa giải với chỉ Sergi Roberto ở vị trí này, nếu Vidal ra đi, phải có sự thay thế xứng đáng. Giám đốc Robert Fernandeze vừa qua đã đến sân Mestalla để tham dự trận đấu giữa Valencia và Atletico Madrid. Đôi mắt của ông hướng về Joao Cancelo, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã từng được Fernandez đưa vào danh sách chuyển nhượng Hè này. Cuối cùng, Barca lại chiêu mộ hai cầu thủ khác của Valencia là Andre Gomes và Paco Alcacer.

Theo đài phát thanh tại Valencia, Barca và Valencia đang chuẩn bị thỏa thuận trao đổi Vidal và Cancelo. Trong quá khứ, Valencia đã chi đến 15 triệu euro để sở hữu Cancelo từ khi tên tuổi anh còn chưa được biết đến. Do đó, sẽ không có chuyện họ để anh ra đi với giá thấp, Vidal là “vật tế thần”, nhưng chỉ làm giảm giá thành của Cancelo mà thôi.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:45 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục