Thắng nghẹt thở Việt Nam, HLV Iraq thừa nhận phạm 1 sai lầm chết người

14:17 Thứ tư 09/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận thắng kịch tính trước ĐT Việt Nam, HLV Srecko Katanec đã tiết lộ một sai lầm mà ông đã phạm phải trong cách sắp xếp đội hình.

ĐT Iraq đã có một chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Việt Nam nhờ vào bàn thắng quyết định của Ali Adnan vào đúng phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2. Chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-3, "Những chú sư tử Lưỡng Hà" tạm vươn lên ngôi nhì bảng D, kém ĐT Iran về hiệu số bàn thắng bại.

Thắng nghẹt thở Việt Nam, HLV Iraq thừa nhận phạm 1 sai lầm chết người - Bóng Đá

 Tình huống ghi bàn quân bình tỷ số của Humam Tariq.

Trải lòng sau trận đấu kịch tính, HLV Srecko Katanec đã có những chia sẻ trên trang chủ của AFC: "Phải thú nhận rằng, tôi đã phạm 1 sai lầm không thể tha thứ khi đã cất Humam Tariq trên băng ghế dự bị ở trận đấu hôm nay. Cậu ấy là một mắt xích quan trọng ở tuyến giữa và tôi đã có những tính toán không hợp lý.

Bởi lẽ khi vào sân, cậu ấy đang mang những năng lượng tích cực cho toàn đội, di chuyển linh hoạt và cầm trịch thế trận. Và quan trọng hơn, Humam còn mang về bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 sau một pha lộn xộn trước khung thành ĐT Việt Nam.

Trận đấu hôm nay quả là khó khăn, đối thủ của chúng tôi là một đội tuyển mạnh mẽ và thiện chiến hơn thế hệ 2007. Nhưng sau tất cả, tôi nghĩ Iraq vẫn rất xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay."

Trong 2 trận đấu sắp tới tại Asian Cup 2019, đoàn quân của HLV Srecko Katanec sẽ đối đầu với ĐT Yemen (ngày 12/01) và ĐT Iran (ngày 16/01).

Đăng Huy | 13:25 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục