Thắng Liverpool nhưng Ten Hag vẫn ám ảnh trận thua Arsenal

12:28 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Football London, HLV Erik ten Hag của Manchester United khẳng định vẫn chưa quên thất bại trước Arsenal hồi tháng 9.

Cuối tuần trước, Man United đã giành chiến thắng kịch tích 4-3 trước Liverpool nhờ các bàn thắng của Scott McTominay, Antony, Marcus Rashford và Amad Diallo, qua đó giành lấy tấm vé lọt vào bán kết FA Cup.

Dù có chiến thắng ấn tượng trước đại kình địch tại nước Anh nhưng ở buổi phỏng vấn sau trận, Ten Hag vẫn thể hiện cảm xúc bất bình, đặc biệt khi nhắc tới thất bại 1-3 của Quỷ Đỏ trước Arsenal diễn ra trên sân Emirates hồi tháng 9/2023. 

“Chúng tôi đã lỡ nhiều cơ hội có điểm mùa này, ví dụ là ở trận đấu với Arsenal tại vòng 4 Premier League. Trận đấu đó chúng tôi nên hưởng 1 quả phạt đền sau khi Rasmus Hojlund bị phạm lỗi trong vòng cấm, bàn thắng không hợp lệ của Alejandro Garnacho cũng cần phải xem xét lại, sau đó chúng tôi nhận 1 bàn thua không đáng có, mọi đội bóng đều có nhiều may mắn trong mùa này riêng chúng tôi thì không”, Ten Hag nói trên Football London. 

Erik ten Hag makes strange Arsenal analogy following Manchester United win over Liverpool - Bóng Đá

 Ten Hag không chấp nhận thất bại trước Arsenal. 

Về phần Arsenal, Pháo Thủ hiện là đội dẫn đầu BXH Premier League lúc này với 64 điểm sau 28 trận đã đấu, bằng số điểm của đội xếp thứ 2 Liverpool nhưng đội chủ sân Emirates vượt trội ở chỉ số bàn thắng bại. 

Trận đấu tiếp theo, đoàn quân Mikel Arteta sẽ phải hành quân tới sân Etihad của Manchester City cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Premier League diễn ra vào ngày 31/3.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:30 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục