Thắng 3-0, Xavi lên tiếng về De Jong - Fati

08:24 Thứ sáu 21/10/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha cùng các học trò đã vực dậy mạnh mẽ sau thất bại trước Real Madrid.

 

Tạm quên thất bại ở trận El Clasico, Barcelona bước vào cuộc chạm trán với Villarreal với sự tập trung cao độ.

Đoàn quân HLV Xavi dễ dàng kiểm soát thế trận và "chốt hạ" thắng lợi ngay trong hiệp một nhờ cú đúp của Robert Lewandowski và 1 bàn thắng nữa đến từ Ansu Fati.

Chiến thắng này giúp Barca sốc lại tinh thần và tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua La Liga, khi họ chỉ kém đại kình địch Real Madrid 3 điểm. Phát biểu sau trận, HLV Xavi cũng dành lời khen cho những cậu học trò.

Thắng 3-0, Xavi lên tiếng về De Jong - Fati  - Bóng Đá

 De Jong có một trận đấu ấn tượng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao màn trình diễn của cặp đôi Frenkie de Jong và Ansu Fati, những ngôi sao đã trở lại đội hình xuất phát sau quãng thời gian không thường xuyên được trọng dụng.

"Màn trình diễn từ De Jong rất tốt, chúng tôi hiểu rằng cậu ấy là nhân tố hoạt động tự do và làm nhiệm vụ chia bài. Cậu ấy đã tận hưởng trận đấu, De Jong hiểu rõ điều đó. Cậu ấy đang thực sự hạnh phúc.

Về phấn Fati, mọi thứ phụ thuộc vào tâm lý của cậu ấy, vào cách cậu ấy tập luyện. Fati đang làm việc rất tốt và điều này sẽ rất quan trọng. Cậu ấy đã đóng góp ở cuộc chạm trán vừa qua với 1 bàn thắng. Nếu chúng ta thể hiện sự đoàn kết, kết quả tốt sẽ đến."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:26 21/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục