Thân Hoa Thượng Hải chưa thể có được sự phục vụ của "Voi rừng"

16:08 Thứ bảy 04/02/2012

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ chờ đến hết mùa giải 2011/2012 để trở thành cầu thủ tự do, và lúc đó sẽ có nhiều câu lạc bộ tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ lừng danh này.

Chủ tịch của câu lạc bộ bóng đá Trung Quốc Thân Hoa Thượng Hải Zhu Jun, vừa cho biết cuộc thương lượng giữa câu lạc bộ của ông và tiền đạo hiện đang khoác áo Chelsea, Didier Drogba, hiện lâm vào ngõ cụt.

Didier Drogba chưa muốn đến Trung Quốc. Ảnh: Getty.

Câu lạc bộ đầy tham vọng của giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League) đã có được bản hợp đồng của Nicolas Anelka vào tháng Mười Hai năm ngoái. Thương vụ Drogba cũng nằm trong kế hoạch của Thân Hoa Thượng Hải nhằm thống trị bóng đá Trung Quốc.

Tuy nhiên, Thân Hoa Thượng Hải và Drogba chưa thể đi đến sự thống nhất. Ông Zhu Jun nói: "Cuộc thương lượng hiện đang bế tắc". "Điều đó có thể khiến mọi người ở Trung Quốc thất vọng".

Vấn đề nằm ở chỗ Drogba muốn chờ cho đến khi anh hết hạn hợp đồng với Chelsea: "Người đại diện của anh ấy nói nếu chờ đến tháng Năm, Drogba sẽ là cầu thủ tự do. Trong thời gian đó, sẽ có nhiều đội bóng tốt tham gia giành chữ ký của anh ấy. Vì thế chúng tôi có muốn cũng không vội được".

Goal.com cũng cho biết đội bóng đến từ giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng rất quan tâm đến tài năng của Didier Drogba. Trong khi đó, theo những tin tức chuyển nhượng từ Trung Quốc, cựu tuyển thủ quốc gia Brazil Fabio Rochemback đã đến Trung Quốc để kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức gia nhập một đội bóng mạnh khác là Thạch Đức Đại Liên. Đại Liên cũng là đội bóng đã từng liên hệ với Drogba và tiền đạo Ý Amauri.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục