Thần đồng một thời của Barca chuẩn bị cập bến AC Milan

12:42 Thứ sáu 29/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng từng 7 lần lên ngôi tại Champions League chuẩn bị có sự phục vụ của cựu thần đồng Barca từ câu lạc bộ Hamburg.

Theo đó, tiền vệ Alen Halilovic đang có những sự chuẩn bị để tiến hành kiểm tra y tế với câu lạc bộ AC Milan, sau khi đội bóng của anh, Hamburg phải xuống hạng ở Bundesliga mùa trước.

Cựu cầu thủ Dinamo Zagreb và Barcelona là một trong những người được nhắc đến nhiều nhất, khi bàn về những cầu thủ trẻ xuất sắc trong làng bóng đá thế giới, thời điểm anh ký hợp đồng với đội bóng khổng lồ xứ Catalan khi còn là một cậu nhóc.

Thần đồng một thời của Barca chuẩn bị cập bến AC Milan - Bóng Đá

Halilovic không được triệu tập vào ĐTQG Croatia tham dự World Cup 2018.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, cầu thủ 22 tuổi gần như sẽ chơi bóng ở mùa giải mới trong màu áo AC Milan, mặc dù tờ Sportitalia cũng dã nhắc đến trường hợp của câu lạc bộ Udinese, đội bóng cũng được cho là đang theo đuổi Halilovic.

Trong quá khứ, tiền vệ người Croatia từng rất nổi tiếng trong màu áo CLB Dinamo Zagreb ở tuổi 16, tuy nhiên, sau khi kí hợp đồng với Barcelona, Halilovic cũng mất hút cùng với những áp lực khủng khiếp ở Tây Ban Nha. Cuối cùng, anh đã chọn nước Đức làm bến đỗ tiếp theo của mình cho đến ngày hôm nay.

Thần đồng một thời của Barca chuẩn bị cập bến AC Milan - Bóng Đá

Quãng thời gian khoác áo Barca là một nỗi ác mộng của tiền vệ người Croatia.

Các mối quan tâm khác được nêu ra khi phía CLB Hamburg cho phép Halilovic gia nhập Las Palmas trong một bản giao kèo cho mượn với thời hạn 2 năm, nhưng Las Palmas cũng đã phải xuống hạng ở mùa giải vừa rồi.

Chính vì thế, người hâm mộ AC Milan đang hy vọng đội bóng sẽ chiêu mộ được Halilovic nhằm xây dựng lại "đế chế" đã bị đổ nát trong vòng 10 năm qua.

Vũ Quang Toản | 11:35 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục