Thần đồng Barca tăng thêm 7kg cơ bắp

19:02 Thứ hai 26/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Mundo Deportivo, sao mai 16 tuổi có sự phát triển ấn tượng về hình thể ở mùa giải năm nay.

Lamine Yamal là một trong những điểm sáng của Barcelona mùa này. Sao mai 16 tuổi chiếm được niềm tin của Xavi Hernandez, đồng thời có suất đá chính khá thường xuyên ở đội 1 Barcelona. 

Đã xuất hiện nhiều quan điểm lo ngại Yamal sẽ rơi vào trạng thái quá tải khi phải cày ải với mật độ thi đấu dày đặc. Những Ansu Fati, Pedri và Gavi đều đối mặt những chấn thương nặng trở thành lời cảnh báo đầy sức nặng cho Yamal.

Lamine Yamal has gained 7kg of muscle mass - Bóng Đá

Yamal trong màu áo Barcelona. 

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Barcelona đã lên kế hoạch tập luyện riêng dành cho Yamal. Giáo án có mục đích nhằm chuẩn bị cho Yamal đạt trạng thái thể lực sung mãn, sẵn sàng đương đầu với cường độ thi đấu, va chạm ở các trận đấu đỉnh cao.

Barcelona hái quả ngọt từ kế hoạch của mình. Cụ thể, sao mai 16 tuổi cao thêm 2.5cm; tăng thêm 7kg cơ bắp xuyên suốt mùa giải năm nay. Dự kiến, Yamal sẽ vươn đến chiều cao 1.8m.

Sự phát triển vượt bậc về mặt thể chất góp phần giúp Yamal thi đấu thăng hoa, tỏa sáng trên sân cỏ. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona có kế hoạch, giáo án phát triển thể chất tương tự dành cho Pedri. 

Anh Nguyễn | 18:04 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục