Tham vọng vô địch, Chelsea tiếp tục nhắm 5 ngôi sao oanh tạc Châu Âu

20:54 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge sẽ có những sự bổ sung đáng mong đợi nào tiếp theo?

Chelsea vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Frank Lampard. Mùa hè 2020, đội chủ sân Stamford Bridge được chi rất nhiều tiền để mang về hàng loạt cái tên tiềm năng. Trong số đó, các chữ ký mới cập bến The Blues là những sự bổ sung cho cả 3 tuyến. Timo Werner của hàng tiền đạo, Kai Havertz và Hakim Ziyech khu trung tuyến đồng thời Thiago Silva ở trung tâm hàng phòng ngự là những ví dụ điển hình.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại Chelsea vẫn đang thất thế trên hành trình cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện tại, đội bóng của Lampard chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, sau cả Aston Villa và Everton, 2 hiện tượng ở xứ sở sương mù mùa này. Vì lẽ đó, thượng tầng The Blues hiểu rõ họ sẽ phải tiếp tục ủng hộ Lampard bằng cách chi tiền, nhằm giúp chiến lược gia người Anh có thêm những bản hợp đồng tiềm năng.

Five players Chelsea could sign in the January transfer window - Bóng Đá

Alaba là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

Trước viễn cảnh đó, theo Mirror, có 5 gương mặt hiện nằm trong tầm ngắm của BLĐ Chelsea trên phiên chợ đông 2021. 5 cái tên đó bao gồm David Alaba, Declan Rice, Leonardo Paredes, Isco và Ben White.

Trong số 5 gương mặt này, Alaba và Isco đang là những ngôi sao được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu giành giật quyết liệt. Hãy cùng chờ xem, với sự hậu thuẫn từ giới chủ CLB, Lampard sẽ có thêm những gương mặt nào.

HLV Lampard phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 19:56 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục