Thảm bại, sao bự Barca chốt màn trình diễn của đội nhà chỉ bằng 1 câu nói

08:33 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải 2018/19 thành công ở La Liga, Barcelona đang cho thấy dấu hiệu của sự sa sút.

Barcelona đang trải qua một trong những màn khởi đầu thảm họa nhất kể từ khi thành lập câu lạc bộ sau trận thua bạc nhược 0-2 trước Granada vào rạng sáng nay.

Ngoài Jordi Alba dính chấn thương bắp đùi và không thể góp mặt, đội bóng xứ Catalan dường như không thiếu vắng bất kỳ nhân tố quan trọng nào trong đội hình. Dẫu vậy, trước một Granada có lối chơi trực diện và thi đấu đầy tự tin, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde chẳng thể tìm được cách hóa giải và tìm kiếm lợi thế.

Ngay cả khi đội trưởng Lionel Messi trở lại trong hiệp hai, mọi thứ mà nhà ĐKVĐ La Liga làm được cũng chỉ dừng lại ở cơ hội. Trong khi đó, đại diện đến từ vùng Andalusia lại tỏ ra vô cùng nguy hiểm với những ngón đòn phản công sắc bén.

Luis Suarez: Granada defeat is concerning and painful - Bóng Đá

 Suarez đã có một màn trình diễn vô cùng mờ nhạt.

Để thua một đội bóng vừa mới lên hạng, tập thể Barca xứng đáng nhận về những chỉ trích. Theo nguồn tin từ ESPN, tiền đạo Luis Suarez tỏ ra vô cùng thất vọng về màn trình diễn của anh và các đồng đội. Ngôi sao 32 đã đưa ra một vài phát biểu sau khi trận cầu khép lại.

"Đây là một thất bại cực kỳ đáng lo ngại và đau đớn, chúng tôi phải xem xét kỹ về nhiều thứ và tự phê bình để cải thiện thành tích." Suarez cho biết.

"Chúng tôi không nghĩ về mùa giải trước khi chúng tôi là nhà vô địch, điều cần thiết là việc phân tích lỗi sai hiện tại. Phân tích lý do tại sao chúng tôi không chiến thắng trên sân khách, bởi vì điều đó làm chúng tôi lo lắng. Phân tích sự thiếu cơ hội.

Chúng tôi phải chấp nhận rằng chúng tôi bắt buộc phải thắng các trận đấu và chúng tôi không làm được điều đó. La Liga vẫn còn một chặng đường rất dài, nhưng đây là những trận đấu giúp bạn giành chức vô địch. Quá trình này sẽ diễn ra dai dẳng, một năm phức tạp."

Video tài năng của Suarez:

Trường Sơn | 08:03 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục