Thái Sơn Nam dừng chân ở giải Futsal châu Á

13:34 Thứ sáu 30/08/2013

Tối qua (29/8), CLB Thái Sơn Nam đã có trận ra quân thứ 3 tại bảng A, giải Futsal các CLB châu Á 2013, gặp CLB Al Sadaka (Li Băng).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Ngay những giây đầu tiên của trận đấu Thái Sơn Nam đã có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số nhưng Bruno lại dứt điểm ra ngoài khi đối diện với thủ môn đối phương. Có cơ hội nhưng không ăn được, CLB đến từ Việt Nam đã phải trả giá đắt với bàn thua ở phút thứ 4 và thứ 9. Bruno giúp Thái Sơn Nam gỡ được 1 bàn ngay trong hiệp một khi chơi power play (đá 5 người) nhưng anh vẫn sẽ phải tiếc nuối bởi trước đó đã có một cú dứt điểm dội xà ngang.

CLB Thái Sơn Nam đã có trận ra quân thứ 3 tại bảng A

Sang hiệp hai, Thái Sơn Nam quá nôn nóng trong việc tìm bàn gỡ, dẫn tới dính đòn phản công của đối thủ, liên tục để Al Sadaka ghi thêm 4 bàn. Khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, tỷ số là 6- 1 nghiêng về đội bóng của Li Băng. Ở trận đấu còn lại, Nagoya (Nhật Bản) đã vượt qua Shenzhen Nanling (Trung Quốc) với tỷ số 4-1.

Với việc chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận thua và 1 trận hòa, đại diện Việt Nam đã phải dừng chân ở vòng bảng. Như vậy ở bảng A, Nagoya và Shenzhen Nanling là 2 đội vào chơi bán kết.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục