Thái Lan vẫn đánh giá cao dù Phillipines thiếu nhiều trụ cột

08:29 Thứ ba 20/11/2012

Phát biểu trước báo giới, HLV ĐT Thái Lan, Winfried Schafer vẫn tỏ ra khá thận trọng dù Phillipines không thể đưa tới AFF Suzuki Cup này những trụ cột nhập tịch như thủ thành Neil Etheridge (Bristol Rovers) và tiền vệ Stephen Schrock (Hoffenheim).

Ngày 24/1/2012 Thái Lan sẽ ra quân tại AFF Suzuki Cup 2012 với Phillipines, đội bóng đang “nổi” lên trong những năm qua với chính sách nhập tịch rầm rộ. Mặc dù là ứng cử viên hàng đầu và đồng thời là chủ nhà của giải đấu này nhưng Thái Lan vẫn phải “kiêng dè” Phillipines vài phần.

HLV ĐT Thái Lan, Winfried Schafer tỏ ra khá thận trọng trước trận đấu với Phillipines

Do đó, mặc dù ĐT Phillipines không thể có sự phục vụ của hai trụ cột là thủ thành Neil Etheridge (Bristol Rovers) và tiền vệ Stephen Schrock (Hoffenheim) nhưng HLV ĐT Thái Lan, Winfried Schafer vẫn tỏ ra khá thận trọng.

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Đức thổ lộ: “Phillipines luôn sở hữu những cầu thủ cao to và mạnh mẽ giống như Palestine. Quan trọng hơn, họ có lối chơi khá khoa học, Phillipines luôn có sự chuẩn bị tốt nhất và lối chơi phòng ngự phản công của họ cũng rất đáng sợ.

Chính vì vậy, trong cuộc đối đầu sắp tới, chúng tôi phải thực sự bình tĩnh và thể hiện sự chính xác trong những đường chuyền. Trước mắt, ĐT Thái Lan còn một vài này để chuẩn bị cho cuộc quyết chiến này
”.

Được biết, trước thềm AFF Suzuki Cup 2012, HLV Winfried Schafer đã triệu tập 28 cầu thủ, ngày hôm qua, anh vừa rút danh sách 22 cầu thủ chính thức. Sáu cầu thủ bị loại bao gồm: Wichaya Dechmitr, Tana Chanabut, Jetsadakorn Hemdaeng, Attapong Nooprom, Surachart Sareepim, and Rattana Petch-Aporn. Mới đây, ĐT Thái Lan vừa hủy diệt Bangladesh với tỷ số 5-0, đó là bước chạy đà rất tốt cho họ trong lần chinh phục chức vô địch giải đấu năm nay.
H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục