Thái Lan đã có cách vô hiệu hóa ĐT futsal Việt Nam

19:31 Thứ hai 15/02/2016

Trả lời phỏng vấn trước cuộc chạm trán vào tối nay, HLV Victor Hermans khẳng định rằng, ĐT futsal Thái Lan đã có cách để khắc chế điểm mạnh của ĐT futsal Việt Nam.

Tối nay, ĐT futsal Việt Nam và Thái Lan sẽ chạm trán nhau ở lượt trận cuối cùng bảng C, giải futsal châu Á 2016. Trong 2 trận đầu tiên của mình, cả đôi bên đều giành chiến thắng và có được tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết. Do đó, cuộc đọ sức vào tối nay chỉ mang tính chất quyết định thứ hạng ở bảng đấu này.

Trong quá khứ, đôi bên đã có 14 lần chạm trán nhau. Thành tích đối đầu hoàn toàn nghiêng hẳn về ĐT futsal Thái Lan. Cụ thể, đội bóng xứ sở chùa vàng đã giành chiến thắng 13 trận và để thua vỏn vẹn 1 trận.

HLV Hermans rất tự tin trước trận gặp ĐT futsal Việt Nam.

Với đẳng cấp và thành tích đối đầu vượt trội, ĐT futsal Thái Lan được đánh giá cao hơn ở trận đấu tới. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Victor Hermans đánh giá cao lối chơi của ĐT futsal Việt Nam. Thế nhưng, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định rằng, ông và các học trò đã có cách vô hiệu hóa điểm mạnh của đối thủ.

HLV Hermans nói: “Ngay trước khi giải đấu bắt đầu, tôi đã đánh giá trận đấu với Việt Nam là trận cầu quan trọng nhất bảng C. Lối chơi của ĐT futsal Việt Nam rất nhanh nhưng chúng tôi đã có cách vô hiệu hóa.

Tại cuộc chạm trán ở giải futsal Đông Nam Á diễn ra hồi năm ngoái, Việt Nam đã cầm hòa chúng tôi với tỷ số 0-0 trong 30 phút đầu. Nhưng đội bóng của tôi vẫn giành chiến thắng 6-0. Theo quan điểm của tôi, kết quả trận đấu sẽ được định đoạt trong quãng thời gian cuối trận.”

Minh Chí | 17:00 15/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục