Thả thính Man Utd bất thành, Honda tiếp tục gây sốc với đại diện Serie A

19:18 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ kỳ cựu Keisuke Honda có vẻ như rất muốn trở lại Châu Âu chơi bóng, dù tuổi tác không thực sự cho phép anh làm điều đó...

Hôm 28/9 vừa qua, huyền thoại người Nhật Bản - Keisuke Honda - đã gây sốc cho người hâm mộ trên Twitter khi tha thiết kêu gọi Manchester United đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với anh. Đây là điều không tưởng bởi vị thuyền trưởng của tuyển Campuchia đã quá già để chơi bóng đỉnh cao ở Premier League.

Keisuke Honda rất yêu mến đội chủ sân Old Trafford và dòng trạng thái trên mạng xã hội thực tế chỉ giống như lời khích lệ Quỷ đỏ, trong bối cảnh mà đội hình một trong tay huấn luyện viên trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã sứt mẻ lực lượng một cách nghiêm trọng (rất nhiều chấn thương).

Tuy vậy, có vẻ như cựu ngôi sao CSKA Moscow và AC Milan không hề ngại việc "chơi lầy" khi tiếp tục "thả thính" chính đội bóng cũ ở Serie A. Cũng trên mạng xã hội Twitter. Honda bày tỏ: "Tôi luôn luôn muốn giúp các bạn. Hãy gọi tôi nếu các bạn muốn @acmilan".

Thả thính Man Utd bất thành, Honda tiếp tục gây sốc với đại diện Serie A - Bóng Đá

 Honda liên tục gây sốt mạng xã hội.

Trên thực tế, nửa đỏ đen thành Milan đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi có khởi đầu tệ nhất sau gần một thế kỷ tại sân chơi danh giá nhất Italia. Họ hiện chỉ kiếm được vỏn vẹn 6 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên (2 thắng, 0 hòa và 4 thua). Vì thế, việc Honda tiếp tục khích lệ đội bóng cũ cũng là điều dễ hiểu!

Hậu vệ toàn diện nhất lịch sử AC Milan: Cafu

Trung Quân | 18:35 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục