Terzic tin vào lợi thế sân nhà trong trận lượt về

08:52 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Malaymail, huấn luyện viên của Borussia Dortmund đang rất muốn đội bóng nước Đức có thể lật ngược thế cờ.

Huấn luyện viên Edin Terzic của Borussia Dortmund hôm qua cho biết đội bóng của ông sẽ phải cống hiến hết mình trong trận lượt về tứ kết Champions League trên sân nhà với Atletico Madrid khi bị “trừng phạt” ở trận lượt đi.

Dortmund bị dẫn trước 1-2 sau trận đấu tuần trước ở Madrid, nơi những sai lầm cá nhân đã giúp Atletico dẫn trước 2-0 chỉ trong 30 phút.

Câu lạc bộ Đức đã chống trả quyết liệt khi Sebastien Haller ghi bàn để thu hẹp khoảng cách, mặc dù tiền đạo này sẽ bỏ lỡ trận đấu tới vì chấn thương.

Terzic cho biết Dortmund đã bị Atletico trừng phạt, nhưng ông đã kêu gọi đội bóng của mình lật ngược thế cờ trước đám đông 81.500 người ở Westfalenstadion cùng "Bức tường vàng" nổi tiếng.

 - Bóng Đá

 Terzic tin vào lợi thế sân nhà.

Chiến lược gia của BVB nói với các phóng viên: “Khi bạn bước ra sân và bắt đầu khởi động, bạn có nghĩa vụ phải cống hiến hết mình và thể hiện hết khả năng.

Trước khi thực hiện bất kỳ vụ chuyển nhượng nào, chúng tôi nói chuyện với các tân binh và cố gắng thể hiện ý nghĩa của việc được chơi cho Borussia Dortmund trên sân vận động này.

Chúng tôi cần một kết quả tốt trước Atletico và chúng tôi khá chắc chắn rằng những người ủng hộ muốn biến điều đó thành hiện thực và tạo ra bầu không khí sôi động."

Đăng Nguyễn | 07:54 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục