Terry trở lại Chelsea, Luiz nhắn gửi 1 biểu tượng

15:10 Thứ bảy 08/07/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz đã có những chia sẻ trên trang Instagram về việc John Terry quay trở lại làm việc tại Chelsea.

 

Song song với việc đón những tân binh mới về với sân Stamford Bridge, Chelsea cũng thông báo tin vui đến người hâm mộ trong việc củng cố công tác nhân sự của đội bóng khi bổ nhiệm huyền thoại John Terry làm việc tại Học viện của CLB.

Trên trang Instagram cá nhân, huyền thoại The Blues, John Terry có dòng cảm thán: "Tôi rất vui sướng khi được trở về nhà để làm việc tại Học viện của CLB và tiếp tục đóng một vai trò trong sự phát triển của đội bóng".

Terry trở lại Chelsea, Luiz nhắn gửi 1 biểu tượng - Bóng Đá

Terry và Luiz từng thi đấu ăn ý cùng nhau trong màu áo Chelsea. 

Ngay phía dưới bình luận của Terry, người đồng đội cũ của anh, David Luiz đã có bình luận với biểu tượng vỗ tay nhằm chúc mừng J26 đã trở về với Chelsea. 

Trong quá khứ, David Luiz và John Terry từng cùng nhau tạo thành bộ đôi trung vệ thi đấu chắc chắn nơi hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên theo thời gian, Terry với tuổi tác cao đã phải rời The Blues để tiếp tục sự nghiệp chơi bóng trong khi Luiz có khoảng thời gian phiêu bạt qua nhiều đội bóng trước khi trở về quê nhà Brazil để khoác áo CLB Flamengo. 

Phi Yến | 14:12 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục