Ten Hag tống khứ 3 cái tên sau mùa giải năm nay

06:19 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Man United quyết định chia tay ba gương mặt ngay sau khi mùa giải 2022/2023 kết thúc. Họ là ai?

 

Man United sẽ thực hiện cuộc thay máu nhân sự hè này. Đội chủ sân Old Trafford cần bổ sung những làn gió mới mẻ, chất lượng trải đều cả 3 tuyến. Ở chiều ngược lại, HLV Erik ten Hag sẽ thanh lọc đội hình, tống khứ những gương mặt dư thừa, không nằm trong kế hoạch phát triển.

Theo Mirror, phòng thay đồ đội một Man United tại Trung tâm huấn luyện AON Training Complex chỉ có thể chứa tối đa 24 cầu thủ. Điều đó đồng nghĩa, một số gương mặt phải khăn gói rời sân Old Trafford hè này.

Tờ Mirror cập nhật, những cái tên chắc suất rời đi bao gồm: Phil Jones, Shola Shoretire, Tegen Mendi, Brandon Williams và Axel Tuanzebe. Trong số đó, bộ ba Jones, Williams và Tuanzebe sẽ chia tay Man United ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Three of the Man Utd stars exiled by Erik ten Hag set to leave the club permanently - Bóng Đá

Man United sẽ thanh lọc đội hình. 

Jones chưa có lần ra sân nào ở đội 1 Man United dưới triều đại Ten Hag. Chấn thương liên miên đã hủy hoại sự nghiệp của trung vệ người Anh. Trong khi đó, hậu vệ Williams đang thu hút sự quan tâm của một số đội bóng xứ sương mù. 

Hậu vệ trái 22 tuổi không thể cạnh tranh một suất đá chính ở đội một bên cạnh những Luke Shaw, Diogo Dalot hay Tyrell Malacia. Tương tự là trường hợp của Axel Tuanzebe. Trung vệ 25 tuổi được Man United đem cho mượn trong màu áo Stoke City. 

Anh Nguyễn | 05:49 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục