Ten Hag: "Tôi không trả lời câu hỏi đó"

05:48 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, HLV Erik ten Hag từ chối trả lời câu hỏi về khả năng Man United phải trải qua mùa giải Premier League tồi tệ nhất.

Man United một lần nữa gây thất vọng trong chiến dịch thi đấu bết bát sau trận hòa 2-2 trước Bournemouth. Vào lúc này, Quỷ đỏ đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League. Họ chưa bao giờ kết thúc mùa bóng ở vị trí thấp hơn kể từ khi giải đấu được bắt đầu vào năm 1992.

Ten Hag refuses to answer question on United's 'worst season' - Bóng Đá

 Ten Hag lại gây thất vọng.

"Tôi không trả lời câu hỏi đó," Ten Hag trả lời trong cuộc họp báo sau trận đấu khi được hỏi về khả năng Man United phải trải qua mùa giải Premier League tồi tệ nhất. "Điều đó không quan trọng vào lúc này."

Đoàn quân của Ten Hag đã bị Bournemouth lấn lướt tại Vitality Stadium và 2 lần bị dẫn trước bởi các bàn thắng đến từ Dominic Solanke và Justin Kluivert. Rất may, họ vẫn giành 1 điểm ra về nhờ cú đúp của Bruno Fernandes.

Khi được hỏi liệu suất dự Champions League có nằm ngoài khả năng của Man United hay không, Ten Hag trả lời: "Không. Tôi không nghĩ vậy.

Chúng tôi cống hiến những gì có thể nhưng tôi cũng rất thực tế, vì vậy, khi có đầy đủ các cầu thủ, tôi vẫn nói rằng tôi tin tưởng vào đội bóng này. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu với những cầu thủ sẵn có và bạn có thể thấy họ có tiềm năng rất lớn."

Minh Tuấn | 05:18 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục