Ten Hag: "Tôi biết Antony có khả năng làm được điều đó"

16:42 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cậu học trò của mình.

HLV Erik Ten Hag khẳng định, màn thể hiện ấn tượng của Antony trong trận thua Chelsea là những gì ông muốn thấy ở tiền đạo này. Theo Ten Hag, Antony thực sự có khả năng thi đấu ở cấp độ cao một cách ổn định.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Tôi biết Antony có khả năng làm được điều đó. Tôi đã nhìn thấy những màn thể hiện như thế rất thường xuyên khi còn là huấn luyện viên của Ajax, nhưng ở đây, chúng ta lại chưa thể chứng kiến điều này."

Hòa Liverpool, Carragher vẫn lo lắng cho ghế của Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn tin tưởng vào Antony. 

“Có lẽ, khi Antony bắt đầu sự nghiệp ở Old Trafford, chúng ta đã thấy thoáng qua về những gì cậu ấy có thể làm được. Trong 3 trận đầu tiên, cậu ấy ghi 3 bàn, nhưng sau đó, những bàn thắng chỉ đến một cách tình cờ - như trận gặp Barcelona mùa trước, khi Antony ghi bàn thắng quyết định."

"Nhưng, Antony có khả năng tỏa sáng. Tôi đã nhìn thấy Antony mà tôi muốn thấy."

Trong cuộc thư hùng với Liverpool mới đây, Antony chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị và không để lại nhiều dấu ấn, ngoại trừ pha bỏ lỡ đáng tiếc ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Huỳnh Phong | 16:12 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục