Ten Hag thay đổi kế hoạch với Martial

07:06 Thứ tư 01/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag thừa nhận ông không thể nóng vội với tình hình chấn thương của Anthony Martial.

 

Lần gần nhất cầu thủ 27 tuổi ra sân cho Quỷ đỏ là trận bán kết lượt về League Cup trước Nottingham Forest vào ngày 1 tháng 2. Khi đó, Martial vào sân từ băng ghế dự bị để mở tỷ số trong chiến thắng 2-0. Sau 30 phút ra sân ở Old Trafford, anh lại dính một chấn thương ở hông khiến cầu thủ người Pháp này phải bỏ lỡ phần còn lại tháng Hai.

TEN HAG PROVIDES MARTIAL UPDATE - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ không vội vàng với Martial.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu tại FA Cup với West Ham United, HLV Ten Hag đã được hỏi về tình hình của Martial. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay: "Tôi hy vọng cậu ấy sớm trở lại, nhưng tôi sẽ không đưa ra thời gian, hay kỳ vọng về điều đó.

Hãy để cậu ấy làm công việc của mình, vì đã nhiều lần Anthony quay lại và dính chấn thương quá nhanh.

Chúng ta phải cho cậu ấy thời gian và tôi hy vọng Anthony sẽ trở lại sau đợt tập trung ĐTQG. Nhưng trước tiên, tại thời điểm này, chúng tôi đang làm rất tốt trong việc thiết lập mọi thứ cho cậu ấy.

Hãy cho Anthony thời gian và chúng ta sẽ xem khi nào cậu ấy trở lại. Khi đó, chúng tôi sẽ rất vui vì có thêm một sự lựa chọn chất lượng trong phần còn lại của mùa giải."

Minh Tuấn | 06:08 01/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục