Ten Hag ra mặt, M.U khiến Arsenal ôm hận trong thương vụ Gravenberch?

11:48 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football 365, Man Utd đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ người Hà Lan.

 

Ryan Gravenberch được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu thời điểm hiện tại, bên cạnh Jude Bellingham.

Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan không thể chen chân vào đội một của Bayern Munich trong bối cảnh những cái tên như Leon Goretzka và Joshua Kimmich luôn được ưa chuộng. Do đó, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Gravenberch muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Arsenal to rival Liverpool for Bayern Munich's Ryan Gravenberch? - Bóng Đá

 Gravenberch muốn rời Bayern.

Thời gian gần đây, đã có những thông tin về việc Arsenal và Liverpool bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận ngôi sao 20 tuổi. Tuy nhiên cuộc đua sẽ góp mặt thêm một cái tên cộm cán khác, đó là Manchester United.

Nguồn tin từ Football 365 cho rằng, HLV Erik ten Hag đang muốn tái hợp cậu học trò cũ ở Ajax. Khi Ten Hag còn tiếp quản CLB Hà Lan, ông đã cho Gravenberch ra sân tổng cộng 103 lần.

Cũng trong quãng thời gian này, cầu thủ sinh năm 2002 đã ghi 12 bàn và thực hiện 13 pha kiến tạo – giúp Ajax giành 3 chức vô địch Eredivisie và 2 KNVB Cup.

Với mối quan hệ tốt đẹp giữa Ten Hag và Gravenberch, Man Utd đang nắm lợi thế lớn hơn so với hai đối thủ của họ tại Premier League. 

Trường Sơn | 10:50 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục