Ten Hag phát cuồng với 'báu vật', không cho phép rời M.U

12:41 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Athletic khẳng định, HLV Erik Ten Hag sẽ tiếp tục trọng dụng tài năng người Anh trong mùa giải sắp tới.

 

Theo tiết lộ từ The Athletic, Manchester United sẽ tiếp tục xem Kobbie Mainoo là một nhân tố trong đội một và không có kế hoạch để cầu thủ này rời đi theo dạng cho mượn. Được biết, HLV Erik Ten Hag thực sự 'phát cuồng' với tài năng của tiền vệ này.

Nguồn tin trên cho biết:

"Thông thường, một cầu thủ ở độ tuổi của Mainoo hiện tại sẽ bắt đầu mùa giải với đội U21, trước khi rời đi thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến các câu lạc bộ ở League One hoặc League Two để mang lại trải nghiệm thi đấu bóng đá cấp cao."

 - Bóng Đá

 Mainoo được Ten Hag đánh giá cao.

"Nhưng hiện tại, Man Utd không có kế hoạch cho mượn Mainoo và thay vào đó, cậu ấy dự kiến sẽ tiếp tục được xem là một phần của đội hình chính."

"Ten Hag được cho là “yêu Mainoo đến phát điên” và tin tưởng vào khả năng của cậu ấy. Nếu không phải vì chấn thương trong thời gian đầu mùa giải trước, Mainoo đã có cho mình thêm ba lần ra sân ở đội một."

"Một mùa giải tập luyện đầy đủ với đội một và ra sân thi đấu ở những thời điểm phù hợp có thể giúp ích cho Mainoo, xét đến độ tuổi của cậu ấy."

Huỳnh Phong | 12:11 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục