Ten Hag nói thật lòng về khả năng chơi chân của De Gea

11:50 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha không được đánh giá cao ở mảng kiểm soát bóng. Nhưng Erik ten Hag cho rằng, vai trò quan trọng nhất của anh là cứu thua.

 

Thủ thành David de Gea được xem như một trong những biểu tượng tại Man Utd. Ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến Old Trafford vào năm 2011, kể từ đó anh đã giành nhiều danh hiệu, đáng chú ý là chức vô địch Premier League 2013.

De Gea nổi tiếng bởi những tình huống phản xạ và cứu thua ấn tượng. Tuy nhiên, anh đang đứng trước những đồn đoán về việc tìm kiếm bến đỗ mới, trong bối cảnh hợp đồng tại Man Utd sắp đáo hạn.

Shay Given urges Manchester United to extend David de Gea’s contract at the club - Bóng Đá

 De Gea có thể rời Man Utd. 

Nhận xét về ngôi sao người Tây Ban Nha, HLV Erik ten Hag cho biết:

"Việc kiểm soát bóng đã trở nên quan trọng hơn, bởi vì bạn có thể kiểm soát, khiến đối thủ khó gây áp lực, do đó bạn sẽ ít để thủng lưới hơn. Nhưng cuối cùng, điều quan trọng là tung ra những pha cản phá và hạn chế những bàn thua. David là một thủ môn thực sự đa năng."

Dù Ten Hag tỏ ra hài lòng về De Gea, nhưng trên thực tế cựu cầu thủ Atletico Madrid chỉ tỏ ra xuất sắc ở mảng cứu thua, trong khi khả năng dùng chân của anh cho thấy nhiều vấn đề. Đây được xem như nguyên nhân khiến Man Utd muốn tìm kiếm một thủ thành phù hợp hơn.

Trường Sơn | 10:52 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục