Ten Hag nói thẳng điều Man United cần làm vào mùa hè 2024

08:34 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ tờ Metro, Erik ten Hag đã thúc giục Man United ký hợp đồng với một tiền đạo mới và một hậu vệ trái vào mùa hè 2024.

Man United hiện đang đứng thứ 6 tại Premier League và kém 11 điểm so với cả Aston Villa và Tottenham - 2 đội bóng cạnh tranh top 4. Phải thừa nhận một phần lý do cho sự chật vật của Quỷ đỏ trong mùa này là vì chấn thương. Và Ten Hag tin rằng việc thiếu các lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái và tiền đạo đã khiến đội bóng của mình phải trả giá.

Erik ten Hag says two positions have cost Manchester United and makes transfer recommendation - Bóng Đá

 Ten Hag muốn Man United chi đậm vào mùa hè 2024.

 "Bạn cần nhiều lựa chọn hơn. Bạn cần 2 lựa chọn chất lượng ở mọi vị trí,” Ten Hag nói. "Ở một số vị trí, chúng tôi không có sự lựa chọn trong mùa giải này – vị trí tiền đạo, vị trí hậu vệ trái – và điều đó có tác động tiêu cực đến kết quả."

Khi được hỏi liệu ông có tin Man United nên ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè này hay không, Ten Hag trả lời: "Tôi nghĩ điều đó sẽ có ích.

Trong kế hoạch chúng tôi xây dựng, lẽ ra chúng tôi phải có đủ bàn thắng. Bạn nhìn vào số bàn thắng của Marcus Rashford - năm ngoái cậu ấy đã ghi 30 bàn. Bạn nhìn vào số bàn thắng của Martial – tôi phải chỉ ra rằng trong mùa giải đầu tiên của tôi, cậu ấy đã chơi rất tốt và cả trong những trận đấu rất quan trọng, cậu ấy đã có tác động lớn đến màn trình diễn của chúng tôi.

Và sau đó đưa một tay săn bàn như Rasmus Hojlund vào đội hình, lẽ ra bạn đã có đủ bàn thắng rồi."

Minh Tuấn | 08:04 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục