Ten Hag: “Man United không xứng đáng nhận nhiều hơn”

14:32 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận hòa Bournemouth, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã không giấu nổi cảm xúc thất vọng.

Đêm qua, Man United đã gặp muôn vàn khó khăn trước đội bóng hiện xếp nửa dưới BXH Bournemouth ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Premier League. Thậm chí Quỷ Đỏ còn suýt nhận lấy 1 thất bại khi để đội chủ nhà 2 lần vươn lên dẫn trước và chỉ giành lấy 1 điểm nhờ cú đúp của đội trưởng Bruno Fernandes. 

Erik Ten Hag admits Man Utd 'didn't deserve more' at Bournemouth as Andoni Iraola bemoans ref decisions - Bóng Đá

 Man United suýt nhận thất bại trước Bournemouth. 

Xuyên suốt trận đấu, đội khách nhận lấy 20 cú dứt điểm từ Bournemouth và chỉ thoát thua nhờ vào tài phản xạ của thủ môn Andre Onana cũng như cột dọc, xà ngang. Bình luận sau trận, HLV Ten Hag tỏ rõ sự thất vọng với lối chơi của đội bóng. 

“Hôm nay, chúng tôi không xứng đáng nhận thêm bất kỳ điều gì, Ten Hag nói trên Sky Sports. “Nếu bạn để họ sở hữu nhiều cơ hội, bạn không xứng đáng nhận được điều gì, bạn phải kiểm soát trận đấu, tạo cơ hội và ghi bàn thắng. Chúng tôi có nhiều vấn đề, hôm nay chúng tôi đã không thể gượng dậy”. 

Chỉ giành được 1 điểm, đội chủ sân Old Trafford chính thức tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 50 điểm sau 32 trận, bằng điểm với đội xếp trên Newcastle United nhưng kém hơn về chỉ số phụ.   

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 13:34 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục