Ten Hag: "Maguire là một thủ lĩnh tuyệt vời"

05:10 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của trung vệ người Anh trong đội hình Man United (theo Metro).

Vài ngày qua, tương lai của Harry Maguire trở thành đề tài nóng trên các trang tin tức chuyển nhượng. Theo báo chí xứ sương mù, West Ham United lên kế hoạch tiếp cận trung vệ người Anh. Maguire bước vào năm cuối bản hợp đồng tại Man United.

Mùa hè năm ngoái, Maguire từng ở rất gần với West Ham United. Đáng tiếc, thương vụ đổ bể vào phút cuối. Đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ tái khởi động thương vụ vào mùa hè 2024. 

West Ham ready to make cut price £15m Harry Maguire transfer - Bóng Đá

Maguire trong màu áo Man United. 

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu Bournemouth, HLV Erik ten Hag cho hay: "Bạn phải nhìn nhận vấn đề một cách tổng thể. Chúng tôi luôn hài lòng về Harry Maguire. Cậu ấy muốn được thi đấu nhiều hơn. Maguire là một thủ lĩnh tuyệt vời, một hậu vệ giỏi, có khả năng chơi chân tốt".

"Maguire giúp Man United dễ dàng triển khai bóng từ sân nhà. Do đó, chúng tôi hạnh phúc khi Maguire hiện diện trên sân. Man United cần có Maguire để đạt được kết quả và mục tiêu của mình".

Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà Bournemouth cuối tuần này. Ở lượt đi, Quỷ đỏ nhận thất bại bẽ bàng 0-3 trước đối thủ. Man United chắc chắn không muốn tái lặp kịch bản đó.

Anh Nguyễn | 04:40 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục