Ten Hag: 'Không thể chấp nhận được'

14:04 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Telegraph, HLV Erik ten Hag có những phát biểu đáng chú ý trước trận derby Manchester.

Hồi giữa tuần, Manchester United kịp thời vực dậy tinh thần trước trận derby Manchester. Theo đó, họ giành chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup.

Thầy trò HLV Erik ten Hag phần nào lấy lại sự tự tin sau trận thua thảm hại 1-2 trên sân nhà trước Fulham. Dù vậy, mục tiêu lọt vào top 4 của Quỷ đỏ gặp sẽ một trở ngại lớn bởi họ chuẩn bị hành quân tới sân Etihad.

Lịch sử đối đầu gần đây cho thấy Man United sẽ phải nỗ lực hết sức để nuôi hy vọng mong manh về việc có điểm. Cần biết rằng, Man City giờ được coi là đội bóng số một nước Anh. Trong khi đó, Man Utd sa sút thậm tệ.

Erik Ten Hag: It’s unacceptable Manchester United are not Manchester City City title rivals - Bóng Đá

 Ten Hag muốn Man Utd trở lại cạnh tranh ngôi vương.

Chứng kiến điều này, HLV Ten Hag cho hay: "Trong thập kỷ qua mọi chuyện đã diễn ra như vậy. Nhưng chúng tôi không thể chấp nhận được (việc không thể cạnh tranh chức vô địch với Man City).

Chúng tôi phải quay trở lại, như Sir Jim Ratcliffe đã nói. Chúng tôi phải thể hiện tham vọng. Chúng tôi muốn trở thành số 1, và nghĩ đó là một tham vọng tốt. Bây giờ chúng tôi phải có chiến lược để thực hiện điều này.

Tôi nghĩ bạn luôn có thể học hỏi từ những đối thủ thành công và bạn phải làm điều đó nếu muốn tiến lên cấp độ cao hơn. Nhưng đồng thời chúng tôi phải làm theo cách của Man United. Đây là một CLB khác với một môi trường khác với một DNA khác. Và bạn chọn những thứ có thể thành công và tích hợp nó vào mô hình của riêng bạn.”

Tiểu Lam | 13:06 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục