Ten Hag không hài lòng với thái độ sao Man Utd

06:05 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones chia sẻ trên GIVEMESPORT rằng Erik Ten Hag có một sự thất vọng to lớn về phong độ của Marcus Rashford trong thời gian qua.

Marcus Rashford là chân sút chủ lực của Man Utd trong mùa giải trước với 30 bàn sau 56 trận, nhưng ở mùa này, chân sút tuyển Anh đã đánh rơi phong độ. 

Nhà báo Dean Jones đánh giá Rashford đang gặp vấn đề với ngôn ngữ cơ thể và không còn là chính mình. 

Ten Hag and Sir Jim Ratcliffe have 'huge concern' with Rashford at Man Utd - Bóng Đá

 Rashford mới chỉ ghi 1 bàn ở Premier League mùa này.

Jones chia sẻ với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ chúng ta vẫn thấy ngôn ngữ cơ thể không mấy khích lệ (của Rashford). Chúng ta vẫn chưa thấy được bàn thắng nào và thật đáng lo ngại khi Rashford đã sa sút rất xa so với phong độ của cậu ấy trong suốt mùa giải trước bởi vì cậu ấy là chân sút chủ lực, khi mà Rasmus Hojlund đang tìm lại phong độ của mình, và đó chỉ là điều chưa từng xảy ra."

"Vì vậy, Erik ten Hag sẽ phải chỉnh đốn mạnh mẽ, tôi biết mọi người sẽ chú ý đến Ratcliffe sau FIFA Days, nhưng vấn đề về Rashford tiếp tục trở thành một vấn đề lớn".

Sau thời gian nhường chỗ cho ĐTQG, Man Utd sẽ tiếp tục chặng đua ở Premier League với chuyến làm khách đến Goodison Park. Everton, đội bóng vừa mới bị trừ điểm, sẽ là đối thủ vừa tầm để Rashford giải cơn khát bàn thắng.

Ngọa Long | 05:07 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục