Ten Hag khen ngợi 3 sao trẻ của M.U

06:19 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnQua Metro, Erik ten Hag đã dự đoán một tương lai tươi sáng cho Man United, với những tài năng hứa hẹn như Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund.

Man United vừa giành chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước West Ham United. Hojlund đã mở tỷ số cho đội chủ nhà vào ngày sinh nhật thứ 21 của mình với bàn thắng tuyệt vời. Cầu thủ người Đan Mạch hiện đã ghi bàn trong 4 trận gần nhất ở Premier League, nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải đầu tiên của anh lên 10 bàn.

‘The future is good’ – Erik ten Hag hails Manchester United’s three young stars after victory over West Ham - Bóng Đá

 Hiện tại lẫn tương lai của Man United.

Garnacho nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ đầu hiệp 2. Anh đã ngồi trên bảng quảng cáo cùng với Mainoo và Hojlund trong một màn ăn mừng mà người hâm mộ hy vọng sẽ được thấy nhiều hơn thế trong tương lai. Và cũng chính cầu thủ chạy cánh người Argentina đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

"Tương lai của Man United rất hứa hẹn vì chúng tôi có tiềm năng cao," Ten Hag nói về ba ngôi sao trẻ của mình.

"Họ sát cánh bên nhau và muốn chơi bóng với sự phiêu lưu và tận hưởng. Nếu chúng tôi tiếp tục quá trình này, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ đạt được thành tích cao. Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng, ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ và trao cơ hội cho họ.

Đây là một quá trình có những thăng trầm và chúng ta phải nhận ra điều này. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ giúp đỡ họ."

Minh Tuấn | 05:21 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục