Ten Hag khen ngợi 3 cầu thủ xuất sắc của Man United

08:22 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi màn trình diễn của 3 học trò sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Luton.

Man United một lần nữa cho thấy vấn đề ở khâu dứt điểm trước Luton Town. Họ chỉ ghi được 1 bàn thắng dù có tới 4 cơ hội lớn. Marcus Rashford, Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho đều cho thấy sự kém duyên của mình.

Erik ten Hag praises three ‘very good’ Man Utd players after 1-0 win against Luton - Bóng Đá

 Man United chơi không quá ấn tượng trước Luton.

Chính Victor Lindelof - một trung vệ - là người ghi bàn duy nhất. Và sau trận đấu, Ten Hag đã dành lời khen ngợi cho tuyển thủ Thụy Điển và 2 cái tên khác.

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói qua Sky Sports: "Pha dứt điểm của Victor Lindelof rất tốt, và tôi nghĩ họ đã chơi một trận rất hay. Victor Lindelof cùng các đồng đội của cậu ấy trong hiệp hai, đặc biệt là Harry Maguire và Scott McTominay đã thi đấu xuất sắc.

Nhưng đó là phần thưởng cho Victor khi có một trận đấu hay đến mức cậu ấy còn ghi được bàn thắng."

Phải thừa nhận sự kết hợp giữa Maguire và Lindelof nơi trung tâm hàng thủ thật sự ấn tượng. Cả khi có bóng lẫn không bóng, cả hai đều làm tốt nhiệm vụ của mình. Ten Hag đã cho thấy ông đúng đắn khi để một cầu thủ đẳng cấp như Raphael Varane lên ghế dự bị.

Minh Tuấn | 07:24 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục