Ten Hag gọi 'Aguero mới' thay Hojlund

15:56 Thứ sáu 01/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Gabriele Biancheri đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Man United, trong bối cảnh Rasmus Hojlund dính chấn thương.

Mùa giải này, đội học viện Man United có nhiều cầu thủ tạo nên bước nhảy vọt ở đội một. Tất nhiên, Kobbie Mainoo là người thành công nhất, và Willy Kambwala hay Omari Forson cũng được trao cơ hội.

Gabriele Biancheri 17-year-old striker now training with Manchester United first-team after Hojlund blow - Bóng Đá

 Gabriele Biancheri được so sánh với Aguero.

Mới nhất, Erik ten Hag đã đưa một trong những tiền đạo thú vị nhất của học viện - Gabriele Biancheri - lên tập luyện cùng các đàn anh, trong nỗ lực tìm ra giải pháp cho hàng công sau chấn thương của Rasmus Hojlund.

Biancheri mới 17 tuổi, được so sánh với tiền đạo huyền thoại của Man City, Sergio Aguero do phong cách chơi bóng tương đồng. Cầu thủ người xứ Wales đã đăng lên Instagram của mình hình ảnh anh đang tập luyện cùng các cầu thủ đội một. Cơ hội để Biancheri ra sân trong thời gian tới là không nhiều, nhưng đó cũng đã là một khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp của anh.

Mùa này, Biancheri thi đấu khá đều đặn cho đội U18 Man United sau khi được ký hợp đồng từ Cardiff City vào tháng 1 năm ngoái. Qua 13 trận, anh ghi được 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Tiền đạo này cũng có trận ra mắt ở UEFA Youth League.

Minh Tuấn | 15:26 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục