Ten Hag giận dữ với 3 quyết định của trọng tài

10:28 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc phỏng vấn sau trận, chiến lược gia người Hà Lan đã không ngần ngại chỉ trích những quyết định của tổ trọng tài.

Erik Ten Hag tức giận trước ba quyết định chống lại Manchester United của tổ trọng tài trong trận thua trước Copenhagen. Điều này khiến cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League của họ bị ảnh hưởng rất lớn.

Trận đấu bắt đầu bằng cú đúp của Rasmus Hojlund vào lưới câu lạc bộ cũ của mình, nhưng kết thúc với thất bại tan nát 3-4 do thẻ đỏ của Marcus Rashford. Tiền đạo của Manchester United đã bị đuổi khỏi sân sau khi xem VAR vào cuối hiệp một vì phạm lỗi với Elias Jelert. Sau đó Mohamed Elyounoussi nhanh chóng ghi bàn trước khi Diogo Goncalves san bằng tỉ số từ chấm 11m.

Quả phạt đền của Bruno Fernandes đưa đội khách vượt lên dẫn trước trong hiệp hai, nhưng Lukas Lerager và cầu thủ vào thay người Roony Bardghji đã ghi bàn để kết thúc trận đấu bằng một màn lội ngược dòng.

Ten Hag giận dữ với 3 quyết định của VAR - Bóng Đá

 Ten Hag rất bực bội trước 3 quyết định bất lợi của trọng tài.

Rõ ràng là chúng tôi rất thất vọng vì mình chơi hay,” Ten Hag nói. “Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Chúng tôi đang dẫn trước và tôi nghĩ chiếc thẻ đỏ đã thay đổi mọi thứ."

Sau đó, chúng tôi để thủng lưới hai bàn trước khi hiệp một kết thúc. Đầu tiên là việt vị, thứ hai là quả phạt đền. Đó là quả phạt đền thứ tư trong bốn trận. Tôi chỉ nói ba cái này là còn gây ít đấy. Cuối cùng là tấm thẻ đỏ vô cùng khắc nghiệt của Rashford. Trọng tài phải mất rất nhiều thời gian mới đưa ra được quyết định.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:30 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục