Ten Hag đón ba cú hích cùng lúc

05:49 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với MUTV, HLV Erik Ten Hag đã hé lộ những thông tin tích cực về tình hình lực lượng trước trận gặp Sheffield United.

Sau thời gian nhường chỗ cho FIFA Days, Man Utd sẽ trở lại sân cỏ với cuộc đụng độ trước Sheffield United vào cuối tuần này. Nói chuyện với MUTV, Erik Ten Hag cho biết một số trụ cột đã quay lại tập luyện sau chấn thương. 

Man United receive triple injury boost vs Sheffield United - Bóng Đá

 Ten Hag có sự trở lại của các trụ cột.

Cụ thể chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Raphael Varane đã trở lại, vì vậy tôi nghĩ, đặc biệt ở hàng hậu vệ, tôi rất vui khi Rapha trở lại và Sergio (Reguilon) trở lại".

"Tất nhiên đó là tin rất tốt. Thật đáng thất vọng khi Casemiro dính chấn thương nhưng nó không quá tệ. Tôi chắc chắn và tự tin rằng cậu ấy sẽ trở lại trong những trận đấu tiếp theo, vì vậy thông tin rất ngắn gọn. Tin tốt là Sofyan Amrabat cũng sẵn sàng," Ten Hag bổ sung.

Như vậy, trước cuộc gặp ngày mai với Sheffield United, đoàn quân của Ten Hag sẽ nhận được cú hích ấn tượng khi Varane, Reguilon và Amrabat sẽ có thể góp mặt. Tuy nhiên, hai hậu vệ cánh trái Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn đang dính chấn thương và chắc chắn ngồi ngoài.

Ngọa Long | 05:19 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục