Ten Hag: "Đó là mẫu cầu thủ bạn cần"

05:27 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Manchesterworld, Erik ten Hag thừa nhận Man United cần những cầu thủ 'rất mạnh mẽ' như Bruno Fernandes để đối phó với tình trạng quá tải vì lịch thi đấu.

Man United có 53 trường hợp chấn thương hoặc bệnh tật riêng biệt từ đầu mùa. Đã có những câu hỏi được đặt ra về cường độ tập luyện dưới thời Ten Hag.

 Ten Hag cần những cầu thủ mạnh mẽ như Bruno.

Khi được hỏi về điều này, vị chiến lược gia người Hà Lan nói với các phóng viên: “Không. Chúng tôi không tập luyện quá nhiều. Với tiêu chuẩn ở giải đấu này, bạn cần phải có thể lực tốt. Nếu không, bạn không thể đáp ứng được các tiêu chuẩn được yêu cầu."

Tôi biết rằng thể lực của các cầu thủ cũng chịu ảnh hưởng từ số lượng trận đấu khổng lồ mà chúng tôi đã có trong 18 tháng qua. Điều đó vẫn có tác động đến đội hình của chúng tôi, sự tích lũy."

Đội trưởng Quỷ đỏ, Bruno Fernandes nổi tiếng với việc chưa bao giờ bỏ lỡ một trận đấu nào cho câu lạc bộ vì chấn thương và đã chơi 39 trong số 41 trận có thể có trên mọi đấu trường cho đến mùa này. Và Ten Hag đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Bồ Đào Nha: "Bạn cần những cầu thủ rất mạnh mẽ. Đó là yêu cầu. 

Bruno là ví dụ hoàn hảo? Tôi nghĩ chúng tôi có nhiều cầu thủ mạnh mẽ như Bruno. Nhưng vâng, đó chính là mẫu cầu thủ bạn cần."

Minh Tuấn | 04:29 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục