Ten Hag điên tiết, rời khỏi buổi họp báo

05:55 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang Daily Star tiết lộ, thuyền trưởng Quỷ đỏ đã trở nên giận dữ trước câu hỏi mà phóng viên đưa ra.

Manchester United vẫn chưa thể tìm thấy chiến thắng sau 4 trận đấu liên tiếp tại Premier League. Hành quân đến sân của Bournemouth, họ hai lần bị đối thủ vươn lên dẫn trước, tuy nhiên sau đó Bruno Fernandes đã kịp thời quân bình lại tỷ số nhờ những tình huống sút penalty chính xác.

Với kết quả hòa này, Man Utd đã bị Newcastle United vượt mặt, khi đội chủ sân St James Park vừa giành thắng lợi hủy diệt trước Tottenham qua đó có cùng 50 điểm với Quỷ đỏ, nhưng xếp trên nhờ hiệu số phụ vượt trội.

Erik ten Hag refuses to answer question and walks out of Man Utd press conference - Bóng Đá

 Ten Hag đối diện với một mùa giải thảm họa.

Sau trận đấu, một phóng viên đã đề cập đến tình hình hiện tại của Man Utd cũng như nguy cơ họ sẽ cán đích ở vị trí tệ nhất lịch sử Premier League với Erik ten Hag. Cụ thể, anh hỏi:

''Nếu đội bóng tụt xuống dưới vị trí thứ 7, đó sẽ là kết thúc tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League đối với Man Utd. Ông có nghĩ rằng ông cùng toàn đội đủ khả năng xếp trên vị trí đó khi mùa giải khép lại không?''

Câu hỏi này khiến Ten Hag giận dữ. Cựu thuyền trưởng Ajax đứng lên và rời khỏi buổi họp báo. Nhưng trước khi rời đi, ông cũng đáp lại:  "Tôi không bình luận. Tôi không nhận câu hỏi đó. Điều đó không quan trọng vào thời điểm này." 

Trường Sơn | 05:25 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục