Ten Hag đến tiệm hớt tóc sau thất bại ở trận Derby Manchester

23:55 Thứ tư 06/03/2024

Phóng viên của Daily Mail đã bắt trọn những hình ảnh HLV Erik ten Hag (Manchester United) đến 1 cửa tiệm hớt tóc để làm mới diện mạo trước cuộc đối đầu với Everton.

 - Bóng Đá

Cuối tuần trước, Man United của Ten Hag đã nhận thất bại ê chề 1-3 trước đại kình địch cùng thành phố Manchester City dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của tiền đạo Marcus Rashford ngay phút thứ 8.

 - Bóng Đá

Như vậy sau 2 lần chạm trán The Citizens tại Premier League mùa này, Quỷ Đỏ đã nhận về 2 thất bại.

 - Bóng Đá

Trắng tay tại Etihad khiến Man United bị nhóm dự Champions League mùa sau nối dài khoảng cách lên thành 11 điểm. 

 - Bóng Đá

Bỏ lại nỗi buồn thua trận, Ten Hag quyết định đến một cửa tiệm hớt tóc trên đường phố Altrincham để làm mới diện mạo.

 - Bóng Đá

Tất nhiên với mái đầu trọc của mình, Ten Hag đến tiệm hớt tóc trên để cắt tỉa lại bộ râu. 

 - Bóng Đá

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng để lại hình ảnh giản dị khi ông lựa chọn xe đạp là phương tiện để đến tiệm hớt tóc.

 - Bóng Đá

Trước đó trong một lần đi ăn tối với HLV huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson, chiến lược gia 54 tuổi cũng đạp xe đến nhà hàng. 

 - Bóng Đá

Đây rõ ràng là một trong những phút giây thư giãn hiếm hoi cho cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam bởi ông đang đối mặt với nhiều áp lực tại Man United. 

 - Bóng Đá

Đặc biệt truyền thông Anh còn khẳng định nếu Ten Hag không thể giúp Quỷ Đỏ cán đích trong top 4 Premier League mùa này, ông sẽ bị đồng sở hữu CLB, Sir Jim Ratcliffe sa thải ngay lập tức. 

 - Bóng Đá

“Chúng tôi đang có vấn đề tài chính, do đó đội bóng cần tham dự Champions League mùa sau nếu không muốn vi phạm những quy định của luật Công bằng tài chính (FFP)”, Ratcliffe từng đặt mục tiêu cho Ten Hag từ trước khi chính thức tiếp quản mảng thể thao của đội chủ sân Old Trafford. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:25 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục