Ten Hag đã đúng về Mason Mount

00:15 Thứ sáu 05/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag có lý do để cẩn trọng với tình trạng của tiền vệ Mason Mount.

Nhận xét của Erik ten Hag về cựu ngôi sao Chelsea cho thấy nhà cầm quân người Hà Lan đã rút ra được một bài học xương máu. Chấn thương là chủ đề trọng tâm xoay quanh buổi họp báo của Erik ten Hag trước trận đấu với Chelsea.

Với việc Lisandro Martinez tiếp tục dính một chấn thương khác, còn Victor Lindelof cũng phải ngồi ngoài một tháng, có nhiều câu hỏi đặt ra rằng liệu Man United chỉ đơn giản là gặp vận rủi hay do sự quản lý yếu kém.

Ten Hag đã đúng về Mason Mount - Bóng Đá

 Man Utd không mạo hiểm với Mount.

Với cựu HLV Ajax, ông có một lý do khác. Cụ thể, Erik ten Hag đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặc.

Ông nói trong cuộc họp báo: “Bạn không thể ngăn cản chấn thương xảy ra và bạn cũng thấy đó, những ca chấn thương nặng không chỉ có chúng tôi. Các tiêu chuẩn mà Premier League, từ cường độ thi đấu cao và sự quá tải về lịch thi đấu, kết hợp với bóng đá quốc tế, là rất lớn.

Chúng tôi có tất cả các cầu thủ quốc tế trong đội hình của mình và bạn thấy đó không chỉ có chúng tôi. Man City có vấn đề, Liverpool có vấn đề, Newcastle có vấn đề, và còn rất nhiều đội khác nữa."

Lisandro Martinez là một trong hai cầu thủ mới trở lại thi đấu trong trận gặp Brentford vào cuối tuần. Song, trung vệ người Argentina tiếp tục tái phát chấn thương.

Mason Mount cũng đã trở lại, chơi trận đầu tiên kể từ tháng 11 và ghi được bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ thành Manchester. Và thông qua trường hợp của Martinez, Ten Hag dường như ám chỉ rằng ông sẽ xử lý tình hình của Mount một cách cẩn thận.

Đây là một gợi ý chắc chắn về việc Mount sẽ không chơi trọn 90 phút khi trở lại Stamford Bridge đối đầu với câu lạc bộ cũ Chelsea. Thậm chí, anh có thể ngồi trên băng ghế dự bị.

Ten Hag đã đúng về Mason Mount - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ sử dụng Mount có chừng mực.

Ten Hag thừa nhận: “Mount là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời nhưng điều quan trọng trước tiên là cậu ấy phải lấy lại và giữ được thể lực. Mount đã gặp ba chấn thương, tương tự như trường hợp của Martinez.

Vì vậy chúng tôi phải rất cẩn thận và đó là mục tiêu đầu tiên, để giữ cho cậu ấy khỏe mạnh. Tất nhiên, đồng thời, chúng tôi muốn sử dụng cậu ấy. Mount có thể mang lại lợi ích và đóng góp cho đội. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng."

Cách tiếp cận của Erik ten Hag là đúng đắn, cẩn thận từng bước một. Mount vẫn chưa thực sự đạt trạng thái thể lực tốt nhất. 

United sẽ gặp Chelsea tối nay và sau đó là Liverpool vào cuối tuần. Mount sẽ không muốn ngồi ngoài cả hai trận đấu, anh ấy sẽ muốn tham gia. Nếu mạo hiểm và Mount lại dính chấn thương khác, NHM Man United sẽ nhanh chóng trút cơn giận dữ.

Nhận xét của Ten Hag cho thấy ông đã học được bài học vô cùng khắc nghiệt với chấn thương mới nhất của Martinez. Mất hậu vệ người Argentina là một đòn giáng mạnh đối với Quỷ đỏ.

Trung vệ này là một phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag, và Mount cũng vậy khi bước vào mùa giải mới. Ưu tiên của Ten Hag là giúp Mount từng bước trở lại với trạng thái sức khỏe tốt nhất. 

Rất có thể, mùa tới NHM Man Utd mới được chứng kiến Mount bùng nổ như kỳ vọng.

Tiểu Lam | 23:17 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục