Ten Hag: "Có một cầu thủ đứng sai vị trí"

05:50 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, HLV Erik ten Hag đã than thở về sai lầm của Man United, khiến Quỷ đỏ nhận lấy thất bại 1-2 trước Fulham.

Quỷ đỏ đã mất vị thế trong cuộc đua giành một suất dự Champions League sau thất bại 1-2 trước Fulham, khiến chuỗi 4 trận toàn thắng của họ bị cắt đứt.

Đội khách đã vươn lên dẫn trước một cách xứng đáng nhờ bàn thắng của Calvin Bassey. Man United đã có bàn gỡ hòa ở những phút cuối trận nhờ sự tỏa sáng của Harry Maguire. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, thì phút bù giờ, Adama Traore có pha bứt tốc rồi chuyền bóng cho Alex Iwobi lập công, giúp Fulham giành trọn vẹn 3 điểm rời Old Trafford.

Erik ten Hag reveals the mistake Man Utd made for Fulham’s winning goal - Bóng Đá

 Man United thua trận bởi bàn thắng phút cuối.

"Đó là một quả ném biên cho Fulham ở góc sân, chúng tôi gây áp lực lên họ và có một cầu thủ ở sai vị trí", Ten Hag nói với BBC.

"Là một tập thể, chúng tôi phải làm chủ tình huống đó và đảm bảo mọi người đều ở đúng vị trí."

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với beIN Sport, vị HLV người Hà Lan nói: "Chúng tôi đã thua trận đấu chỉ vì một khoảnh khắc lỏng lẻo, chúng tôi đã quên việc pressing khi bóng ở trong góc sau một quả ném biên. Điều đó đã gây ra hậu quả lớn. Tôi nghĩ chúng tôi đã giữ vị trí tồi. Điều đó không thể xảy ra khi đối phương thực hiện quả ném biên ở góc, chúng ta phải áp sát họ và không cho họ thời gian.

Toàn đội phải đảm bảo các vị trí tốt và chúng tôi sẽ bị trừng phạt vì những chi tiết nhỏ."

Minh Tuấn | 05:20 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục