Ten Hag có lẽ đã biết nên chọn Rabiot hay Caicedo

18:17 Thứ hai 26/06/2023 | 1

Manchester United dần buông bỏ thương vụ Mason Mount và dường như Adrien Rabiot sẽ là phương án thay thế lý tưởng.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 vẫn đang diễn ra với những khó khăn dành cho Manchester United. Đặc biệt ở thương vụ Mason Mount, Quỷ đỏ chưa thể thống nhất với Chelsea về mức phí chuyển nhượng. Có những báo cáo cho rằng, M.U không muốn vung tiền quá nhiều cho Mason Mount. Vì thế, đội chủ sân Old Trafford phải chuyển hướng sang mục tiêu mới.

Tờ The Athletic tiết lộ, Manchester United đã liên hệ với người đại diện của Adrien Rabiot lẫn Moises Caicedo. Đây cũng không còn là những mục tiêu xa lạ với nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, nếu phải đặt lên bàn cân, Adrien Rabiot dường như là chữ ký tưởng hơn đối với tình hình thực tế của HLV Erik ten Hag.

Ten Hag có lẽ đã biết nên chọn Rabiot hay Caicedo - Bóng Đá

 Rabiot lại được M.U quan tâm. 

Đầu tiên là vấn đề tài chính. Theo nhiều nguồn tin, HLV Erik ten Hag sẽ không được cấp tiền mua sắm rầm rộ một khi quá trình đổi chủ của Manchester United chưa hoàn tất. Trong khi đó, Brighton lại yêu cầu mức giá hơn 100 triệu bảng cho Moises Caicedo. Mức phí này khiến cho các đội bóng như Chelsea hay Arsenal phải do dự.

Và không có nhiều cơ sở để Quỷ đỏ chi số tiền quá lớn để chiêu mộ Moises Caicedo, trong khi chật vật trong khâu đàm phán với Chelsea về Mason Mount, Ngược lại, Adrien Rabiot lại là chữ ký miễn phí giống Christian Eriksen ở mùa Hè 2022. Kết thúc mùa giải 2022/23, tiền vệ người Pháp không có ý định gia hạn với Juventus.

Thực tế, Adrien Rabiot cũng là nhân tố dày dặn kinh nghiệm hơn. Anh bắt đầu nổi lên từ giai đoạn năm 2014 khi cập bến PSG. Trước khi mâu thuẫn với ban lãnh đạo và bị tống khứ khỏi sân Công viên Các hoàng tử, Adrien Rabiot đã ra sân 227 trận, ghi 24 bàn và có 14 đường kiến tạo. Đó là thông số cho thấy độ ổn định của tiền vệ sinh năm 1995.

Mặt khác, Adrien Rabiot là thành viên quen thuộc của ĐT Anh, từng là nhân tố chủ chốt ở cả EURO 2020 lẫn World Cup 2022. Về khía cạnh chuyên môn, Adrien Rabiot có thể chơi như một số 6 hay số 8 nếu cần. Trường hợp Adrien Rabiot làm người hâm mộ Manchester United liên tưởng đến Christian Eriksen trước đây.

Ten Hag có lẽ đã biết nên chọn Rabiot hay Caicedo - Bóng Đá

 Caicedo được treo giá khá cao. 

Có thể, cựu cầu thủ PSG không trẻ và được truyền thông chú ý bằng Moises Caicedo. Thế nhưng, kinh nghiệm của Adrien Rabiot sẽ giúp ích cho Manchester United khi CLB thi đấu tại Champions League. Quan trọng hơn, ở độ tuổi 28, Adrien Rabiot còn có khả năng chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 3 mùa giải nữa.

Muôn vàn khó khăn chờ đón và HLV Erik ten Hag có lẽ đã biết nên chọn Adrien Rabiot hay Moises Caicedo. Thương vụ chèo kéo cầu thủ của Juventus là khả thi hơn cho đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, khúc mắc lớn nhất chính là Quỷ đỏ sẽ đàm phán ra sao với người đại diện của Adrien Rabiot. 

(Bạn đọc: Giang Nam)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 17:19 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục