Ten Hag: "Cậu ấy đang dẫn dắt Man Utd"

15:28 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng ca ngợi ngôi sao người Anh.

 Phát biểu sau trận hòa Bournemouth, HLV Erik Ten Hag thừa nhận Manchester United đã gặp một số vấn đề ở hành lang cánh phải, tạo điều kiện cho đối thủ khai thác. Đồng thời, ông cũng dành lời khen ngợi đến Harry Maguire, người đã cố nén đau để thi đấu.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

 - Bóng Đá

 Ten Hag khen ngợi Maguire.

"Không phải lúc nào chúng tôi cũng được tổ chức tốt, đặc biệt là ở hành lang cánh phải. Có một số khoảng trống và đối phương có thể hưởng lợi từ điều đó. Lẽ ra, chúng tôi nên làm điều này tốt hơn."

"Có những sự tiến bộ trong hiệp hai. Có hai điều tôi bảo họ làm trong giờ nghỉ: giữ nguyên cự ly đội hình, giữ nguyên vị trí, đừng mất ổn định, bởi vì chúng tôi sẽ tạo ra một vài khoảnh khắc. Và điều thứ hai là thực hiện tốt công việc của bạn ở khâu phòng ngự."

“Harry Maguire đã gặp khó khăn với một chút vấn đề trong hiệp một, nhưng chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã vượt qua được điều đó vì cả đội không còn trung vệ nào nữa. Sau đó, như bạn đã thấy trong hiệp hai, khả năng lãnh đạo của Maguire đã được thể hiện. Cậu ấy đang dẫn dắt đội và chúng tôi cũng trở nên chặt chẽ hơn."

Huỳnh Phong | 14:30 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục