Ten Hag: “Cậu ấy đã vô cùng mệt mỏi”

11:56 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Manchester Evening News sau trận hòa Liverpool, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã giải thích lý do rút tiền đạo Alejandro Garnacho ra khỏi sân giữa chừng.

Đêm qua, Man United đã có trận hòa đầy bất ngờ trước đại kình địch Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng thậm chí từng có thời điểm trong trận, Quỷ Đỏ vươn lên dẫn trước.

Tuy giành được kết quả tương đối khả quan trước The Kop nhưng một vài quyết định thay người từ HLV Ten Hag vẫn vấp phải nhiều hoài nghi từ giới mộ điệu, trong đó có quyết định thay tiền đạo Garnacho bằng tiền vệ Sofyan Amrabat ra khỏi sân dù thời điểm đó, Man United chỉ dẫn Liverpool 1 bàn và vẫn cần thêm bàn thắng để kết liễu những vị khách. 

“Hôm nay không phải là ngày của Garnacho, cậu ấy không đảm bảo được nền tảng thể lực sung mãn suốt cả trận, cậu ấy đã có nhiều cơ hội lớn trong trận nhưng cậu ấy đã quá mệt, Ten Hag giải thích lý do rút ngôi sao người Argentina ra nghỉ giữa chừng. "Chúng tôi cần chơi cẩn trọng hơn thời điểm đó nên tôi muốn đội bóng có thêm cầu thủ kiểm soát bóng tốt để giúp điều hòa nhịp độ trận đấu". 

Why Erik ten Hag took Alejandro Garnacho off for Manchester United vs Liverpool - Bóng Đá

 Garnacho không có trận đấu tốt trước Liverpool. 

Mùa này, Garnacho đang trình diễn phong độ bứt phá kể từ khi được ra mắt đội 1 Man United. Sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ 19 tuổi đã ghi được 9 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Về phần Man United, 1 điểm giành được trước Liverpool chưa thể giúp đội chủ sân Old Trafford rút ngắn khoảng cách với nhóm dự Champions League mùa sau. Trên BXH Premier League lúc này, Quỷ Đỏ hiện xếp thứ 6 với 49 điểm sau 31 trận, kém Tottenham Hotspur ở vị trí thứ 4 11 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:58 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục