Tchouameni chấn thương, tuyển Pháp tính trao cơ hội cho sao trẻ PSG

13:51 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnWarren Zaire-Emery nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở đội tuyển quốc gia sau chấn thương của Aurelien Tchouameni.

Chiến thắng trước Barcelona của Real Madrid không trọn vẹn bởi tiền vệ trụ cột Aurelien Tchouameni dính chấn thương bàn chân và sẽ cần nghỉ thi đấu vài tuần để bình phục hoàn toàn. Thông báo này được “Los Blancos” đưa ra ngay sau khi trận El Clasico khép lại.

 - Bóng Đá

Tchouameni là trụ cột của đội tuyển Pháp.

Sự vắng mặt của tiền vệ 23 tuổi không chỉ gây ảnh hưởng đến Real Madrid mà đội tuyển Pháp cũng bị “vạ lây”. Cùng với Adrien Rabiot, Tchouameni đang là trụ cột nơi hàng tiền vệ “Gà trống Gaulois”, kể từ thời điểm Paul Pogba và N’Golo Kante đồng loạt vắng mặt bởi những lý do khác nhau.

Nếu ngôi sao của Real Madrid không kịp bình phục trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11, huấn luyện viên Didier Deschamps sẽ cân nhắc trao cơ hội cho Warren Zaire-Emery, tài năng trẻ thuộc biên chế câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Tiền vệ 17 tuổi hiện đang là đội trưởng U21 Pháp.

 - Bóng Đá

Warren Zaire-Emery có thể sẽ được trao cơ hội trên đội tuyển quốc gia.

Tài năng trẻ hàng đầu Ligue 1 xứng đáng được trao cơ hội sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây. Tuyển Pháp đã chính thức giành vé tham dự EURO 2024, giờ là thời điểm thích hợp nhất để chiến lược gia 55 tuổi trao cơ hội thể hiện cho những gương mặt mới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:53 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục