Tay vợt Trần Tuấn Quỳnh bất ngờ… “đảo ngũ”

08:33 Thứ hai 09/04/2012

Đang tập trung cùng đội tuyển bóng bàn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2012 sắp diễn ra tại Hồng Kông, tay vợt số 1 Việt Nam hiện tại là Trần Tuấn Quỳnh bất ngờ tự ý bỏ đội tuyển để về CLB đi tập huấn tại Trung Quốc. Phía bộ môn bóng bàn cho biết đã có báo cáo về trường của Tuấn Quỳnh và chắc chắn tay vợt này sẽ phải nhận án phạt rất nặng.

Sau khi Kiến Quốc xin rút lui khỏi ĐTQG, Trần Tấn Quỳnh chính la tay vợt được đánh giá cao nhất trong đội tuyển bóng bàn nam Việt Nam. Trên BXH thế giới, Tuấn Quỳnh hiện tại có vị trí cao nhất trong đội tuyển.

Tay vợt Trần Tuấn Quỳnh - Ảnh: B.L

Sau khi mục tiêu giành ít nhất 1 vé tham dự Olympic tại giải vòng loại Đông Nam Á bị thất bại, Tuấn Quỳnh tiếp tục là niềm hy vọng của bóng bàn Việt Nam tại giải khu vực châu Á sắp tới.

Tuy nhiên, khi mà cả đội đang nỗ lực tập luyện tại Trung tâm Nhổn thì Quỳnh âm thầm bỏ đội về CLB Hà Nội T&T và hiện tại, đã xuất ngoại sang Trung Quốc tập huấn như không có chuyện gì xảy ra.

Trưởng bộ môn bóng bàn Nguyễn Đức Long cho biết, trước đó phía Hà Nội T&T có đơn xin được rút Tuấn Quỳnh về CLB để chuẩn bị cho giải VĐQG nhưng không được chấp nhận vì các tay vợt này vẫn đang trong giai đoạn tập trung trên tuyển.

Tuy nhiên, dù không được phép đồng ý từ các lãnh đạo bộ môn nhưng Tuấn Quỳnh vẫn bỏ về, không một lời giải thích. Đây là một hành động vi phạm nghiêm trọng quy định trên tuyển.

Vẫn biết cơ hội của bóng bàn Việt Nam tại giải vòng loại Olympic sắp tới là gần như không có nhưng việc bỏ tuyển của Tuấn Quỳnh là rất thiếu chuyên nghiệp.

Được biết ngay trong tuần này, phía Tổng cục TDTT sẽ họp và đưa ra án phạt thích đáng với tay vợt người Hà Nội này.

Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục