Tây Ban Nha triệu tập đội hình: Vắng "Giày vàng" Confed Cup

20:30 Thứ sáu 09/08/2013

HLV Del Bosque đã bỏ qua khá nhiều trụ cột trong danh sách triệu tập nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Ecuador. Trong đó đáng chú ý là sự vắng mặt của Fernando Torres, tiền đạo vừa giành danh hiệu Chiếc giày vàng Confed Cup 2013.

Cách đây ít giờ, HLV Vicente Del Bosque đã chính thức công bố danh sách 21 cầu thủ Tây Ban Nha được triệu tập cho trận giao hữu gặp Ecuador. Do sức ép từ phía Barca, ngài râu kẽm đã bỏ qua khá nhiều ngôi sao đến từ xứ Catalan như Gerard Piqué, Xavi Hernández, Sergio Busquets hay Pedro Rodríguez. Đây là những cầu thủ vừa tham dự Confed Cup 2013.

Tuy nhiên, do sự lựa chọn có hạn, Del Bosque vẫn phải triệu tập 1 số cầu thủ Barca khác như Victor Valdes, Jordi Alba, Andres Iniesta, Cristian Tello và Cesc Fabregas. Trong khi đó, Real phải đóng góp gần như toàn bộ cầu thủ TBN đang sở hữu. Những ngôi sao Kền kền phải lên tuyển là Casillas, Arbeloa, Ramos, Isco. Duy chỉ có Xabi Alonso không phải góp mặt vì đang điều trị chấn thương.

Trước đợt triệu tập lần này của ĐT Tây Ban Nha, cả Real Madrid và Barca đều gây sức ép lên HLV Del Bosque bởi họ đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Mặc dù vậy, ngài râu kẽm chỉ đáp ứng một phần mong muốn do không có nhiều sự lựa chọn về mặt nhân sự.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác là việc tiền đạo Fernando Torres không có tên trong đợt triệu tập lần này. Thay vào đó, HLV Del Bosque đã gọi tân binh của Man City, Alvaro Negredo. Fernando Llorente cũng đã trở lại màu áo La Roja sau khi vắng mặt ở Confed Cup.

Theo lịch thi đấu, thầy trò Del Bosque sẽ có trận giao hữu với ĐT Tây Ban Nha vào ngày 14/8 tới tại Guayaquil (Ecuador). Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ được trở về CLB chuẩn bị cho mùa giải mới trước khi được triệu tập trở lại chuẩn bị cho trận vòng loại World Cup 2014 gặp Phần Lan (6/9).

Danh sách 21 cầu thủ TBN được triệu tập

Thủ môn (3): Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Napoli), Victor Valdes (Barca).

Hậu vệ (6): Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Inigo Martinez (Real Sociedad), Raul Albiol (Napoli), Sergio Ramos (Real Madrid), Jordi Alba (Barca).

Tiền vệ (8): Javi Martinez (Bayern), Santi Cazorla (Arsenal), Andres Iniesta (Barca), Isco (Real Madrid), Thiago Alcantara (Bayern), Koke (Atletico Madrid), Jesus Navas (Man City), David Silva (Man City).

Tiền đạo (4): Cesc Fabregas (Barca), Alvaro Negredo (Man City), Fernando Llorente (Juventus), Cristian Tello (Barca).

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục