Tây Ban Nha áp đảo trong danh sách ứng viên cho danh hiệu “Cậu bé Vàng”

10:38 Thứ hai 29/10/2012

Danh sách 39 ứng viên cho danh hiệu “Cậu bé Vàng” 2012 (Golden Boy) do tờ Tuttosport của Italia trao tặng vừa chính thức được tiết lộ.

5 cầu thủ TBN góp mặt trong danh sách ứng viên "Cậu bé Vàng"

TBN chính là nền bóng đá góp nhiều gương mặt nhất với 5 tài năng trẻ bao gồm Deulofeu (Barcelona B), Jesse (Real Madrid Castilla), Isco (Malaga), Muniain (Athletic Bilbao) và Koke (Atletico Madrid). Deulofeu và Jesse góp tên trong danh sách là bởi bộ đôi này đã có màn trình diễn tuyệt vời ở giải vô địch U19 châu Âu. Trong khi đó, Isco là một trong những nhân tố chính giúp Malaga bay cao ở cả Liga lẫn Champions League mùa này. Với Muniain và Koke, bộ đôi tài năng trẻ này cũng đã chơi rất tốt trong màu áo Bilbao và Atletico.

Bên cạnh 5 tài năng trẻ của bóng đá TBN, những ứng viên nặng ký khác cho danh hiệu “Cậu bé Vàng” 2012 là Alaba (Bayern Munich), Courtois (Atletico Madrid), Coutinho (Inter Milan), Varane (Real Madrid), El Shaarawy (Milan), Oxlade-Charmberlain (Arsenal), Eriksen (Ajax) và Lamela (Roma).

Giải thưởng “Cậu bé Vàng” được tờ Tuttosport của Italia sáng lập nhằm tôn vinh cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất châu Âu trong năm. Kết quả của cuộc bầu chọn năm 2012 sẽ được công bố vào đầu tháng 12 tới. Năm ngoái người đoạt giải là Mario Goetze của Borussia Dortmund và ĐT Đức.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục