Tata Martino là tân HLV lý tưởng trong mắt Iniesta

08:20 Thứ tư 24/07/2013

Andres Iniesta tin rằng việc Barca bổ nhiệm Gerardo ‘Tata’ Martino làm HLV trưởng đội bóng thay thế Tito là một quyết định sáng suốt để tiến đến tương lai.

Đội bóng xứ Catalunya vào đêm qua đã chính thức thông báo bổ nhiệm HLV 50 tuổi người Argentina là Gerardo Martino làm HLV trưởng đội bóng sau khi Tito Vilanova nói lời chia tay vì phải điều trị căn bệnh ung thư tái phát.

Iniesta ủng hộ Tata dẫn dắt Barca - Ảnh: SPORT

Có mặt trong sự kiện bảo vệ môi trường do WWF và Sony tổ chức nhân thời điểm giới thiệu bộ phim hoạt hình ‘Smurfs 2’, Iniesta đã bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với tân HLV Barca: “CLB đã có một quyết định đúng đắn. Tôi tin Tata là HLV lý tưởng, phù hợp với phong cách của Barca. Tôi từng biết đến ông khi tuyển TBN đối đầu với Paraguay do ông dẫn dắt tại World Cup 2010. Tata có vẻ là một HLV xuất sắc.”

Tiền vệ người TBN cũng nói về mùa giải sắp tới của Barca, với hai đối thủ lớn là Real Madrid và Bayern Munich đều đã có sự thay đổi và chuẩn bị chu đáo nơi băng ghế huấn luyện. “Với bản hợp đồng mới Neymar, chúng tôi sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh và chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để hướng tới các danh hiệu. Tôi không nghĩ giữa Neymar và Messi sẽ xảy ra xung đột nào. Những cầu thủ xuất sắc luôn có thể thi đấu bên cạnh nhau. Real là một trong những đối thủ chính của Barca, trong khi Bayern của Guardiola thì có vẻ ngày càng mạnh lên.”

“Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ với Barca trên hành trình tìm lại vinh quang. Chúng tôi cũng sẽ động viên Tito hết mình để ông có thể vượt qua được căn bệnh mà mình đang phải đối mặt.”

Cuối cùng, về sự ra đi của Thiago Alcantara, Iniesta nhận xét: “Đó là quyết định của cậu ấy, và chúng ta nên chấp nhận thực tế. Riêng với Cesc, tôi tin chắc cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục gắn bó cùng Barca. Tôi không thấy vì lý do gì mà Cesc phải rời CLB cả.”

Trên trang cá nhân Tencent Weibo của mình, tiền đạo Leo Messi cũng đã chào đón tân HLV Tata Martino: “Thật là một bất ngờ thú vị khi Martino được chọn dẫn dắt đội bóng.”

Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục