Tập trung sớm tuyển bóng chuyền Việt Nam

00:37 Thứ ba 12/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ được tập trung sớm, nhằm chuẩn bị chu đáo nhất cho những mục tiêu quan trọng trong năm 2016.

Tuyển bóng chuyền nữ sẽ tập trung ngay sau vòng I giải VĐQG. Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV), đội tuyển bóng chuyền nữ sẽ tập trung ngay sau khi khép lại vòng I giải VĐQG, nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho những mục tiêu quan trọng trong năm 2016.

Việc ai sẽ là HLV của đội tuyển,sẽ được quyết định sau khi VFV bàn giao cho Ban chuyên môn tuyển chọn. Phương án số một hiện nay vẫn là HLV ngoại, kết hợp với các trợ lý trong nước.

Ông Lê Trí Trường, Tổng Thư ký VFV nói: "Ở tất cả các đội bóng mạnh trên thế giới như: Brazil, Nga, Mỹ, Nhật hay ngay cả Thái Lan. Đội tuyển nào cũng được xây dựng theo mô hình 3 thậm chí là 4 thế hệ đan xen với nhau. Một đội tuyển mạnh phải có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, chính vì vậy mà đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam song song với việc trẻ hóa thì cũng rất cần các cầu thủ kinh nghiệm dẫn dắt lối chơi chung cho toàn đội. Năm nay, chúng tôi muốn đội tuyển nữ tập trung sớm và có thời gian chuẩn bị lâu hơn. Hy vọng với thời gian sự chuẩn bị từ 3-4 tháng, đội tuyển nữ sẽ đạt được kết quả khả quan nhất."

Được biết giải đấu quan trọng nhất trong năm nay của đội tuyển nữ là Cúp châu Á vào tháng 9, cùng với đó là giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup vào tháng 10.

Nam Anh | 00:19 12/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục