Tân chủ tịch FIFA bị tố mua phiếu bầu

15:55 Thứ tư 02/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch CLB Palermo, ông Maurizio Zamparini đã công khai chỉ trích rằng Gianni Infantino đã có hành vi gian lận trong việc giành ghế chủ tịch của FIFA.

Chủ tịch CLB Palermo nghi ngờ ông Gianni Infantino đã mua phiếu bầu. Ảnh: Internet.

Hồi cuối tuần trước, FIFA đã chính thức công bố vị chủ tịch mới của tổ chức, đó là Gianni Infantino khi Tổng thư ký UEFA đã giành được tổng số phiếu bầu chọn là 115.

Tiếp quản vị trí mới chưa lâu, ông Infantino đã lập tức phải đối mặt với những 'sóng gió' đầu tiên, khi mới đây chủ tịch CLB Palermo, ông Maurizio Zamparini đã có những phát biểu nghi ngờ về sự 'trong sạch' trong đợt bầu cử lần này của FIFA.

Cụ thể trước truyền thông, ông Zamparini đã cho biết: "Cái hệ thống đó (FIFA) chẳng thay đổi gì cả. Tân chủ tịch FIFA cũng là người đứng đầu của một bộ máy quan liêu của FIFA như trước đây mà thôi. Để có thể ngồi ghế chủ tịch FIFA, ông ấy đã mua phiếu bầu mới đánh bại được đối thủ nặng ký như Al Khalifa."

Về phía FIFA, họ vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào trước phát biểu của ông Zamparini. Mặc dù vậy theo dự đoán của nhiều người, rất có thể vì những phát biểu này mà vị chủ tịch của Palermo sẽ sớm phải nhận lấy những hình phạt từ tổ chức quyền lực nhất của làng túc cầu.

Xú | 15:40 02/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục